Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Mua vé máy bay đi du lịch Mỹ khuyến mãi lớn

Cùng đại lý

vé máy bay đi Anh giá rẻ

Venus khám phá văn hóa ẩm thực của Hoa Kỳ
Nước Mỹ là một hợp chủng quốc đa dạng về văn hóa và sắc tộc, chính bởi vậy phương pháp nấu nướng và thưởng thức những đồ ăn của người Mỹ cũng hết sức đa dạng và phong phú. Dù vậy, chúng ta vẫn có thể nhất định các phong cách ẩm thực người Mỹ thông qua những đặc trưng.

1. Bữa sáng kiểu Mỹ




Bữa sáng của người Mỹ thường không được coi trọng giống những nước Phương Đông.Một phần vì họ bận rộn , một phần vì họ muốn ăn kiêng. Danh sách món ăn hay gặp nhất trong bữa sáng phong cách Mỹ là bánh nướng quết mứt bơ hạt dẻ dùng với cà phê hoặc ly nước ép hoa quả, hoặc một ít sữa tươi và ngũ cốc. Những dịp cuối tuần, người Mỹ thường hay làm những bữa sáng giàu dinh dưỡng hơn bao gồm nước trái cây, bánh mỳ nướng, trứng rán.Bạn sẽ có dịp thưởng thức các bữa ăn kiểu Hoa Kỳ khiđăng ký vé máy bay đi Mỹ,

vé máy bay đi Mỹ

ở đại lý Venus

2. Bữa ăn trưa




Thời gian nghỉ trưa đối với các doanh nghiệp tại Mỹ thường rất ít chỉ từ 30 – 60 phút. Do vậy, đối với các cán bộ, bữa trưa thường được ăn ngay ở công ty, các món ăn cũng khá đơn giản và nhanh gọn. Một phần người chuẩn bị thức ăn trưa từ nhà nhưng bữa trưa phổ biến nhất của người Mỹ là bánh mỳ sandwich vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian. Loại bánh mỳ này có hai miếnglát bánh mỳ được kẹp lại với nhau, có bơ, nước sốt, mù tạc và ở giữa là phomat, gà, cá, thịt hoặc bánh mỳ sandwich lạnh được làm bởi giăm bông, sốt, bơ, phomat, mứt, đậu phụng và các lát gà tây, xà lách, cá ngừ, thịt bò , cà chua, thịt cừu.

3. Bữa ăn tối




Đây là bữa ăn chính trong ngày và thường được bắt đầu vào lúc 18 giờ. Bữa ăn tối được chế biến gồm các món ăn: khai vị, món chính, tráng miệng, thức uống. Món khai vị phổ biến như súp, bánh mỳ, salad trộn, bơ hoặc phomat; món chính bao gồm bò nướng, các món từ thịt hải sản, gà, vịt, cừu; món tráng miệng bao gồm bánh pudding , kem. Người Mỹ thường dùng bia, soda, coca cola, rượu vang đỏ hay trắng, nước ép trái cây, nước ngọt có gas vào những bữa ăn tối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét