Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ cùng các ưu đãi bất ngờ

Ghé thăm nước Hoa Kỳ với những chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

để tìm hiểu vẻ đẹp rất riêng của những thành phố lớn mê hoặc các khách tham quan, du lịch như San Francisco, thành phố New York, thành phố Miami, thành phố Los Angeles ,...

1. New York




Mường tượng đến thành phố New York, người ta thường tưởng tượng ngay đến khu phố tài chính Wall sôi động, tượng Statue of Liberty, những viện bảo tàng đẳng cấp quốc tế, tòa nhà Empire State chọc trời,... Bất cứ vị khách du lịch đến nơi đây cũng đều bất ngờ trước vẻ lộng lẫy của quảng trường Times Square,hứng thú khi gặp những người dân thân thiện đang chào bán hàng thủ công trong công viên Union Square, ấn tượng đặc biệt khi nhìn thấy các nghệ sĩ, nhạc công đường phố. Tất thảy những điều mới lạ ấy tạo nên một nguồn năng lượng, một bầu không khí rất khác chỉ có thể tìm được ở New York.

2. Los Angeles




Los Angeles được biết đến nhiều nhất với hai địa điểm du lịch nổi tiếng ở vùng lân cận: bờ biển Venice Beach thơ mộng, vườn điện ảnh Hollywood. Hollywood mê hoặc du khách bởi sự lộng lẫy, hoa lệ và sức hút của những ngôi sao điện ảnh được hâm mộ hàng đầu trên thế giới. Trái ngược hẳn với Hollywood, ở phía bên kia của Los Angeles, Venice Beach nổi tiếng với khoáng đạt và nét đẹp nên thơ. Tới nơi đây cùng với các chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Mỹ

quý khách sẽ có những giây phút thư giãn thư thái.

3. Miami




Cuộc sống ở Miami được ví với một giai điệu với tiết tấm nhộn nhịp sôi động, dù đêm ngày. Bãi biển phía Nam Miami đầy tràn ánh nắng, mời gọi nam thanh nữ tú đến từ mọi miền, kể cả những trạm cứu hộ trên biển cũng được xây dựng với những phong cách nghệ thuật rất riêng. Ocean Drive, sau khi hoàng hôn buông xuống rạng rỡ với các ánh đèn nê - ông đủ màu sắc, bỗng dưng biến thành một dòng suối uyển chuyển, mềm mại, xinh đẹp.

4. San Francisco




Hãy nhanh chóng đặt

vé máy bay Mỹ

để tìm hiểu các nét đẹp rất độc đáo ở San Francisco trong mỗi mùa, mỗi kiểu thời tiết. Gió mát hiu hiu hay trời nắng đẹp, bạn có thể chạy bộ trong Golden Gate Park, nhởn nhơ hít hà không khí trong lành trên bãi biển, nhìn ngắm cầu cổng vàng vốn là hình ảnh đặc trưng cho thành phố Los Angeles. Còn trong những ngày thời tiết không tốt lắm, du khách có thể đi tham quan trên loại phương tiện lâu đời của thành phố Los Angeles này - xe điện hay tham dự một tour du lịch thành phố, nhìn ngắm các ngôi nhà nằm rải rác trên những sườn đồi dốc đứng của thành phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét