Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Vé máy bay du lịch Anh giá tốt nhất

Đại lý

vé máy bay đi Anh giá rẻ

Venus chúng tôi xin giới thiệu tới các quý độc giả những đặc sản ẩm thực phổ biến nhất ở Anh quốc. Chúc bạn có thêm những thông tin cần thiết và có dịp thưởng thức qua các món ẩm thực hấp dẫn ấy khi du lịch Anh quốc nhé.
Nước Anh là đất nước của các đặc sản tuyệt vời, giàu chất dinh dưỡng, mà cách chế biến không quá cầu kỳ.

1. Orange marmalade (mứt cam)




Mứt cam không chỉ được làm từ cùi, vỏ và ruột cam. Orange marmalade là sự phối hợp tuyệt vời của các hương vị: chút vị đắng từ lớp vỏ quả, vị ngọt mà vẫn phảng phất vị chua thanh, khi tan trên lưỡi, lúc lại giòn giòn vị của cùi . Orange marmalade thường được ăn kèm với bánh mì nướng vào buổi sáng, được sử dụng để nấu ăn và làm bánh...

2. Món nướng Roast




Món Roast thường hiện diện nhiều trong các bữa ăn sau những ngày làm việc dài, là đồ ăn truyền thống của nước Anh. Món thịt nướng thơm ngon, quen thuộc có thể được nấu từ những loại thực phẩm có nguồn gốc động vật như lợn, cừu, chim rừng, thịt bò hoặc thịt gà. Các loại rau củ ăn chung với thịt bỏ lò thường là súp lơ xanh,khoai tây, đậu Hà Lan, cà rốt,... Bỏ lò hay hấp cùng thịt. Thịt nướng Roast đôi khi còn có đồ ăn phụ như applesauce hay bánh trứng sữa.
Quý vị hãy truy cập vào website của phòng

vé máy bay đi Anh

Venus để tìm hiểu nhiều hơn về văn hóa ẩm thực của tất cả các miền đất nhé.

3. Bánh pie Cottage




Bánh pie Cottage là loại bánh nổi tiếng ở Anh quốc với đặc trưng là lớp khoai tây nghiền bơ dày được nướng vàng bỏ lò đến khi chuyển sang màu vàng ruộm đẹp mắt. Bên dưới lớp khoai tây có thịt, các loại thịt được dùng thường là bò hoặc thịt cừu, được xào sơ qua cùng với đậu hạt, ngô hạt, cà rốt . Cottage là một món đặc sản dễ làm, rẻ, giàu dinh dưỡng, dễ ăn, ngon

4. Herring




Ở Anh, cá trích thường được sơ chế bằng việc xẻ dọc từ đầu tới đuôi } sao cho hai phần cá vẫn không tách nhau, loại bỏ ruột và làm sạch, rồi được muối và hun khói. Cá trích cần được chế biến lại trước khi ăn:nướng, luộc, chiên hay bỏ lò. Món ăn này là một nét hấp dẫn của bữa sáng kiểu nước Anh, cùng với trứng ốp, xúc xích hoặc thịt ba chỉ hun khói chiên, mứt và bánh mì nướng.
Cùng bay tới nước Anh với các tấm vé máy bay Anh,

vé máy bay Nhật

để có thể thưởng thức các đồ ăn tuyệt vời này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét