Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Vé máy bay du học Mỹ ưu đãi lớn

Cùng các tấm vé máy bay Mỹ chất lượng nhất,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

và phòng vé Venus giúp bạn trang bị hành trang khi du học Mỹ cũng như có được những hành trình bay an toàn nhất.

Hành trang quan trọng khi học tập ở quốc gia Mỹ


1. Thuốc và đồ dùng cá nhân




Lúc mới tới nước Mỹ, các quý khách hàng nên sắm sửa các sản phẩm thuốc phổ biến dược tính chữa trị cảm, đau đầu, ho... Ngoài ra, chuẩn bị các đồ dùng và dụng cụ riêng như bàn chải , khăn mặt... Có thể giúp học sinh du học giảm được một khoản tương đối lớn .

2. Chuẩn bị quần áo




Với số ki lô gam hành lý có hạn, bạn không cần mang theo quần áo dày dặn nếu như quý khách tới những địa điểm nhiệt độ cao trong suốt cả năm, ví dụ như các bang Houston, bang Texas. Thêm vào đó, để ứng phó với nhiệt độ thấp, đồ mùa đông tại nước ngoài sẽ có chất lượng vượt trội. Nghiên cứu thông tin về thời tiết và khí hậu ở vùng bạn du học sẽ rất hữu ích trong công việc chọn lựa trang phục.

3. Thiết bị điện tử




Dựa trên tư vấn của các học sinh du học đi trước, các sản phẩm điện tử như điện thoại di động và máy tính cá nhân ở Mỹ là những món đồ điện tử nổi tiếng về chất lượng tốt và hiện đại với giá rất phải chăng, thậm chí giá còn thấp hơn so với trong nước. Do đó nếu chưa có máy tính hay điện thoại, bạn nên sang Mỹ sắm cho mình.
Cùng phòng vé máy bay Venus và

vé máy bay đi Anh

chuẩn bị chu đáo cho hành trình của các du học sinh nhé!

4. Đồ dùng học tập




Các đồ dùng phục vụ công việc học tập, nghiên cứu như máy tính, thước kẻ, bút chì và vở,... Ở Mỹ có giá tương đối cao. Bởi vậy các sinh viên du học có thể mang theo để sử dụng trong thời gian mới đền Mỹ.

5. Quy định về hành lý tại Mỹ


Theo luật hải quan Mỹ, bạn được kí gửi 2 vali, mỗi vali có khối lượng là 23 kg và tổng cìiều dài, chiều rộng và chiều cao của va ly bé hơn 158 xen ti mét. Về hàng xách tay, mỗi hãng dịch vụ bay có những quy định không giống nhau. Nhưng thường thì hàng xách tay có trọng lượng không được vượt trên 7 kilogam. Vậy nên các quý vị hãy bảo đảm hành lý bạn không vượt quá được quy định, bằng không bạn sẽ bắt buộc phải bỏ lại đồ đạc thừa tại cảng hàng không hay bị tính thêm chi phí cho lượng hành lý thừa.
Venus - người bạn đường tuyệt vời dành cho bạn. Hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay Mỹ,

vé máy bay đi du học Mỹ

tại Venus ngay nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét