Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Vé máy bay đi Anh giá rẻ cùng các chương trình khuyến mãi đặc biệt

Đồng hành cùng phòng vé máy bay Venus để sở hữu những chiếc vé máy bay Anh

vé máy bay đi Anh giá rẻ

chất lượng nhất, những hành trình bay đảm bảo nhất.
Quốc gia Anh – vùng đất của các sự kiện và công trình lịch sử - văn hóa tuyệt vời nhất và người dân mến khách. Ở bất kỳ thành phố nào của Anh quốc đều sở hữu những nhà trưng bày nghệ thuật, nhà hát Opera, bảo tàng nổi tiếng trên toàn cầu. Khách du lịch không thể bỏ lỡ cơ hội đến tham quan các điểm đến được nhắc đến dưới đây khi khám phá tại vương quốc Anh.

1. Tường thành Hadrian



Tường Hadrian được người La Mã tạo ra nhằm để bảo vệ vững trãi thực địa địa của họ chống lại các bộ lạc của Scotland. Tường Hadrian có độ dài gần 117 ki - lô- mét từ biển Ai - len tới biển Bắc. Tường Hadrian được xây dựng dưới sự chỉ đạo của đức vua La Mã Hadrian vào đầu thế kỉ II sau công nguyên. Bức tường được hoàn thành trong khoảng sáu năm. Hiện nay, chỉ còn lại một vài đoạn của bức tường này. Nhưng, bức tường vẫn mang những giá trị lịch sử, văn hóa đáng quan tâm

2. Lâu đài Warwick



Tòa nhà Warwick có cấu trúc gốc làm từ gỗ, được vua William tiến hành xây dựng thế kỷ mười một. Tới thế kỉ thứ 12, lâu đài Warwick được xây dựng lại bằng chất liệu đá. Trải qua chiến tranh tàn phá, phần bên ngoài của tòa nhà được củng cố chắc chắn. Lâu đài chính là một trong những đặc điểm dễ nhận biết nhất của lối kiến trúc quân đội vào thế kỷ 14. Đầu năm 2001, tòa nhà Warwick được cơ quan du lịch Anh đưa vào danh sách 10 công trình kỳ niệm và lâu đài hạng nhất của nước Anh.

Quý khách vui lòng liên hệ phòng vé máy bay Venus hoặc tìm hiểu thêm trên hệ thống website để sở hữu tấm

vé máy bay đi Anh

giá thấp nhất nha.

3. Hồ District



Hồ District thuộc tỉnh Cumbria ở Tây Bắc nước Anh. Đây là công viên quốc gia có quy mô lớn nhất ở xứ sở sương mù. Điểm cuốn hút ở nơi đây chính là các cảnh quan tự nhiên độc đáo của hồ nước và núi đồi. Hồ District là nơi leo núi và tản bộ ưa thích của thủ tướng Anh quốc. Thường niên có hàng triệu du khách trong và ngoài nước đến địa điểm này.

4. Tòa tháp London



Từ năm 1100 cho đến nửa thế kỷ 20, tòa tháp của London được dùng như nhà tù. Nhưng trước đó, nó là cung điện hoàng gia. Tòa tháp được phát hiện trong cuộc xâm chiếm Nooc-Măng của đất nước Anh. Tháp London được mệnh danh là “tòa tháp có ma” được biết tới rộng rãi nhất ở nước Anh. Khách du lịch, tham quan có thể nghe tới nhiều sự tích bí hiểm về những hồn ma ẩn nấp trong tòa nhà.

5. Dãy Scotsworld


Scotsworld là một dãy nhiều các ngọn đồi với độ dốc vừa phải ở phía Nam miền trung đất nước Anh. Độ cao tuyệt đối của dãy đồi chính là 330 mét. Nơi đây nổi tiếng với các ngôi nhà được dựng nên bằng vật liệu đá. Nhiều người tin là Scotsworld xứng tầm đại diện tiêu biểu cho danh thắng của nước Anh.
Venus rất vinh hạnh mang tới các quý vị tấm

vé máy bay đi Pháp

tốt nhất của tất cả các hãng dịch vụ hàng không nổi tiếng nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét